Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Để hoàn thiện phong cách của mình thì một đôi giày cao gót rất quan trọng đối với các bạn gái. Vì vậy những đôi giày cao gót đẹp nên có sẵn ở trong tủ đồ của các teen girl

Giày cao gót có sức mạnh tuyệt diệu trong công cuộc làm đẹp . Nó không chỉ giúp ban “ăn gian” chiều cao mà còn khiến cho đôi chân của bạn thêm quyến rũ.Có rất nhiều bạn trẻ vẫn còn e ngại đi giày cao gót sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến bạn trông nhừ hơn so với tuổi. Tuy nhiên với danh sách những kiểu giày cao gót đẹp mà chúng tôi đưa ra dưới đây, chắc chắn  nó sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.
Kitten heel chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của các teen girl. Với độ cao vừa phải cùng vô vàn kiểu dáng từ vintage đơn giản, thanh lịch cho tới phá cách cùng họa tiết hay đinh tán, giày cao gót Kitten heel hoàn toàn nhận được sự ưa chuộng từ phái đẹp.
giày kitten heel



giày kitten heel
giày kitten heel
giày Kitten Heel mang đến cho bạn một style cực chất
Giày đế cói vốn là kiểu giày của các đấng mày râu với phần đế được làm từ cói. Khi được thiết cho nữ thì loại giày này được biến tấu thành rất nhiều kiểu dáng, từ sandal cho tới quai mảnh, kín mõm, hở mõm. Giày đế cói rất thích hợp với các bạn học sinh. Nó mang đến sự nhẹ nhàng, trẻ trung, nữ tính.
giày đế cói
giày đế cói
giày đế cói
giày đế cói
giày đế cói với chất liệu thân thiện với môi trường
Những đôi giày đế xuồng thấp cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ. Nếu bạn chưa quen với độ cao của giày cao gót thì bạn có thể bắt đầu với giày đế xuồng, chúng tuyệt đối an toàn cho những bước đi của bạn.
giày đế xuồng
giày đế xuồng
những đôi giày cao gót đế xuồng phù hợp với mọi trang phục
Loại giày Cones hay Prisms chắc cũng không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ. Với phần đế được thiết kế rất hay giống như một chiếc ốc quế, giày Cones cực kì phù hợp với các bạn nữ sinh.
giày cones
giày cones
giày Cones đế thấp là sự lựa chọn tuyệt vời cho các teen girl
Khi nhắc tới những kiểu giày cao gót đẹp được ưa chuộng nhất trong xu hướng thu đông 2012 thì không thể không nhắc tới Mary-Jane. Đây là loại giày có phong cách cổ điển với phần quai được thiết kế cài ngang phía trước giúp ổn định và giữ thăng bằng cho đôi bàn chân. Loại giày cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đúng không?
 giày mary-jane
giày mary-jane
Giày Mary-Jane với phong cách cổ điển nhưng mang đến vẻ dịu dàng, tiểu thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran |