Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Quần skinny hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Dù bạn gầy hay béo đều có thể tự tin và quyến rũ với quần skinny

Thực tế quần skinny chỉ hợp với người gầy, nó giúp đôi chân them dài và vòng 3 to hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có phần dưới chuẩn để diện skinny đẹp nhất. Hãy tìm những cách lựa chọn hay phối đồ với quần skinny sao cho phù hợp nhé.
Với những cô nàng thanh mảnh thì đây chính là lợi thế. Nhưng lợi thế này đôi khi cũng trở thành khuyết điểm bởi vòng 3 quá nhỏ nên khi diện quần bó sát trông các nàng sẽ gầy gò thiếu hấp dẫn. Chính vì vậy, khi diện quần skinny các bạn hãy chọn những chiếc quần màu sáng hay họa tiết sực sỡ. Đồng thời các nàng “thước kẻ” cũng không nên chọn những chiếc áo bó sát thay vào đó là những chiếc áo thun, áo sơ mi dáng rộng rãi.
quần skinny cho cô nàng thanh mảnh




quần skinny cho cô nàng thanh mảnh
quần skinny cho cô nàng thanh mảnh
Với những cô nàng thanh mảnh hãy chọn những chiếc skinny màu sáng
Các bạn có thân hình dáng quả táo, mất cân đối thì khi diện quần skinny  những khuyết điểm này càng được “phơi bày”. Đặc điểm của những nàng này là có vòng nở nang và vai rộng nhưng bắp tay nhỏ và chân thon gọn. Nếu diện skinny tối màu thì sự chênh lệch này sẽ hiện ra rõ nét. Vì vậy hãy tận dụng sự đối nghịch màu sắc: áo tối màu, ôm dáng, cổ rộng để cho phần trên thon gọn hơn, còn quần skinny nên chọn màu sáng.
quần skinny cho cô nàng thân hình quả táo
quần skinny cho cô nàng thân hình quả táo
quần skinny cho cô nàng thân hình quả táo
Những cô nàng thân hình quả táo hãy chọn quần skinny màu sáng cùng qoa tối màu
Với những bạn có dáng người hình quả lê, tức là trên nhỏ dưới to nên quần skinny đặc biệt hữu ích với những người có dáng hình này. Bạn nên chọn áo sáng màu dáng ôm vừa phải, quần tối màu. Bạn cũng có thể kết hợp skinny với áo khoác blazer, áo sơ mi dáng cổ điển, giày cao gót. Lợi thế của dáng người này là có vòng eo nhỏ, vì vậy bạn có thể tự tin diện crop top hay quần skinny cạp cao.
quần skinny cho cô náng thân hình quả lê
quần skinny cho cô nàng thân hình quả lê
quần skinny cho cô nàng thân hình quả lê
quần skinny cho cô nàng thân hình quả lêquần skinny cho cô nàng thân hình quả lê
Còn những cô nàng thân hình quả lê hãy chọn skinny tối màu cùng áo sáng màu nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran |