Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Việc không mặc nội y hẳn là một hành động phản cảm trong showbizviet. Nhưng rất nhiều sao Việt đã biến việc không mặc nội y trở thành xu hướng.

Không nội y đã trở thành cụm từ gây sốt tại các trang mạng hay diễn đàn. Nhân vật chínnh trong vấn đề là những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt. Những quý cô luôn khiến đám đông xôn xao bởi phong cách thời trang gợi cảm vô bờ bến..
 Dưới cái nhìn khắt khe của phần đông độc giả, việc không nội y, Thả rông đa phần được áp dụng cho các bộ ảnh thời trang. Những tạp chí uy tín hàng đầu của Việt Nam đã mang đến những bộ ảnh vô cùng gợi cảm.
Hình ảnh nhiều ngôi sao tên tuổi hờ hững vòng 1 căng tràn được đón nhận. Bởi ý tưởng táo bạo, hình ảnh đẹp, sự phá cách được bố trí hài hòa ở mọi góc độ.
ngô thanh vân không mặc nội y



Ngô Thanh Vân và Thúy Vinh trong những bức ảnh không mặc nội y từ nhiều năm trước
 Từ năm 2011, nhiều mẫu váy dạ hội với chi tiết xẻ ngực sâu và thiết kế lưng trần được hầu hết các thương hiệu nổi tiếng sử dụng cho sản phẩm mới. Vì vậy xu hướng nói không với nội y ngày càng được tác động. Và với những mẫu thời trang khai thác tối đa các khoảng hở, thì việc sử dụng nội y theo cách truyền thống dường như không mấy hợp lý.
Từ việc cập nhật mốt để ngỏ khuôn ngực, nhiều sao Việt đã nhận được vô vàn nhận xét nặng lời. Những cặp từ như “phản cảm”, “thảm họa”, “dung tục” liên tục được sử dụng để mô tả về phong cách thời trang không mấy vừa mắt của sao Việt.
ngọc trinh không mặc nội y
Những bộ váy thời trang không hợp với những bộ nội y rườm rà, việc không mặc nội y là hợp lý
Chịu sự chỉ trích nặng nề nhất vẫn là những cái tên quen thuộc: ca sĩ Mai Khôi, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, người mẫu Hồng Quế.
Dù nhận được không ít lời chê bai của công chúng, nhưng Mai Khôi vẫn thể hiện cái tôi và cá tính của mình trong phong cách thời trang. Nhũ hoa nổi cộm sau lớp áo mỏng là hình ảnh quen thuộc của ca sĩ Mai Khôi tại các sự kiện văn hóa giải trí.
mai khôi không mặc nội yMai khôi nhận được rất nhiều chỉ trích khi không mặc nội y
Khi đề cập đến việc nói không với nội y của người đẹp showbiz Việt không thể không kể tên người mẫu trẻ Hồng Quế. Chỉ xét riêng về khoản ăn mặc hở hang, Hồng Quế từng làm nhiều đàn chị, đồng nghiệp và khán giả “rùng mình”
hồng quế khiến đàn chị phải rùng mình khi không mặc nội y
Hồng Quế khiến đàn chị phải "rùng mình" khi không mặc nội y
Chuyện phô trương hình thể với những mốt kiệm vải thường gặp phải những đánh giá không mấy tích cực. Khi sao Việt để lộ dấu hiệu phản cảm với phong cách mặc hở vô tình bị đánh giá thấp về phong cách thời trang.
Nhưng nếu xu hướng này được áp dụng khéo léo thì người mặc luôn được đánh giá cao về văn hóa mặc. Rất nhiều mỹ nhân việt đã tạo được điểm nhấn với phong cách thời trang gợi cảm này
nếu biết vận dụng thì phong cách thời trang này được đánh giá cao
Nếu biết vận dụng thì phong cách thời trang này được đánh giá cao
Những xu hướng thời trang ra đời để phục vụ con người và mỗi phong cách lại tôn lên một vẻ đẹp riêng. Nhưng với mốt không nội y lại thiên về sự giải phóng cơ thể và thử thách phái đẹp trước hai “thái cực” gợi cảm và phản cảm. Mỗi cá nhân đều có những quan điểm riêng để phong cách của mình lọt vào vế đầu tiên – gợi cảm.
ngô mỹ uyên đánh bại các mỹ nhân trong bộ thời trang không nội y của chi
Ngô Mỹ Uyên đánh bại các mỹ nhân khác trong thời trang không nội y của chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran |